Bố trí không gian phòng bếp tiện nghi

icon__time.svg 19/06/2024

Bố cục hình chữ L là một thiết kế mở với một bàn hoặc quảng đảo được thêm vào nếu có đủ không gian. Việc giữ được tam giác công việc gồm bồn rửa, tủ lạnh và lò nướng bằng cách sắp xếp chúng ở cả hai bên tường - trong đó, kết hợp một phần tủ cao với tủ dưới sàn và tủ trên tường tạo ra nhiều khoảng chứa đồ khác nhau và làm phá vỡ bố cục.

'Bố cục hình chữ L cổ điển hoạt động tốt trong các nhà bếp có kích thước khác nhau. Hình dạng của nó mang tính vĩnh cửu, vì vậy nó rất phù hợp cho các ngôi nhà mới và truyền thống', Tom nói. 'Hình chữ L mang tính linh hoạt, và các tủ thiết kế đặc biệt khiến bố cục này sống động hơn khi nhà bếp có thể được xây dựng để tôn lên các trần nhà cao vút và cửa sổ lớn hoặc để nhấn mạnh hoặc ngụy trang các góc kỳ dị và vị trí lồi lõm.'

phòng bếp không gian mở

Khi bạn chọn vị trí để đặt nhà bếp hình chữ L, hãy để ý đến cửa sổ trước tiên. Đây là một ví dụ tuyệt vời từ Pluck - ở đây các tủ được đặt trực tiếp đối diện với một nguồn ánh sáng tự nhiên lớn, làm sáng bừng các bề mặt làm việc và để lại không gian dưới cửa sổ cho một chiếc bàn nhỏ hoặc ghế dài.