Mẫu giường có ngăn kéo - Giải pháp tiết kiệm diện tích phòng ngủ

icon__time.svg 15/11/2021

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ? Bạn đang không biết phải tự trang trí phòng ngủ nhỏ của mình sao cho đẹp mà không chật chội?...

detail__news-1.png

Thấu hiểu được những hoang mang, bối rối mà các gia chủ đang gặp phải khi sở hữu phòng ngủ diện tích nhỏ. Mạnh Hệ đã tuyển chọn 10+ cách decor phòng ngủ nhỏ đẹp, đơn giản mà những bạn muốn tiết kiệm chi phí vẫn có thể áp dụng được, để biến hóa phòng ngủ nhỏ hẹp thành nơi nghỉ ngơi vô cùng tuyệt vời nhé!

Những món đồ nội thất không thể thiếu trong decor phòng ngủ

Để decor một căn phòng ngủ đẹp, trước tiên bạn phải có một phòng ngủ tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và đảm bảo công năng sử dụng. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý đến một số điểm sau khi lựa chọn những món đồ nội thất có bản cho phòng ngủ nhỏ:

Giường ngủ: là món đồ nội thất chính để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ thoải mái, an toàn sức khỏe với chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Vì diện tích phòng nhỏ, nên bạn có thể cân nhắc trải nệm để ngủ hoặc chọn kích thước giường đơn 1m2 nếu bạn ở một mình hoặc giường đôi 1m6 cho hai người.

detail__news-2.png

Tủ quần áo: cũng là món đồ nội thất quan trọng không kém, chiếc tủ quần áo sẽ giúp bạn “xử gọn” những món đồ linh tinh và trưng bày những bộ quần áo mình yêu thích thật ngăn nắp. Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể sắm những chiếc tủ nhựa nhỏ nhắn để đựng quần áo xếp, hoặc tủ quần áo 2 cánh để treo quần áo mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Tủ quần áo: cũng là món đồ nội thất quan trọng không kém, chiếc tủ quần áo sẽ giúp bạn “xử gọn” những món đồ linh tinh và trưng bày những bộ quần áo mình yêu thích thật ngăn nắp. Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể sắm những chiếc tủ nhựa nhỏ nhắn để đựng quần áo xếp, hoặc tủ quần áo 2 cánh để treo quần áo mà không chiếm quá nhiều diện tích.

detail__news-3.png

10+ cách decor phòng ngủ nhỏ đơn giản mà đẹp ngất ngây

1. Phối màu sơn tường decor phòng ngủ nhỏ sáng tạo

Vừa mang vẻ đẹp sáng tạo, vừa không chiếm nhiều diện tích, cách sử dụng màu sơn tường sáng tạo, phá cách là một trong những ý tưởng thông minh được ứng dụng nhiều nhất khi decor phòng ngủ nhỏ hẹp. Bạn có thể các tông màu pastel với các gam nóng lạnh hài hòa, hay phối các gam màu tương phản cực kỳ độc đáo.

detail__news-4.png detail__news-5.png

Tuy nhiên, cách decor phòng ngủ với màu sơn tường sáng tạo này chỉ thực sự phù hợp với các bạn có hoa tay và gu thẩm mỹ riêng thì mới có thể tự trang trí phòng ngủ cho mình. Còn nếu bạn là cô nàng vụn về, thì hãy thuê một đơn vị chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ cho an toàn nhé!

2. Decor phòng ngủ nhỏ tận dụng ánh sáng tự nhiên

Tối ưu ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ nhỏ sẽ mang lại không gian thoáng đãng, cảm giác thoải mái và rất hiệu quả trong việc tái tạo năng lượng cho chủ nhân với không khí trong lành nhờ vào ánh sáng ban mai. Nếu phòng ngủ bạn không có cửa sổ, hãy cố gắng sử dụng ánh sáng đèn để decor phòng ngủ hợp lí, tránh đề căn phòng quá u tối, bí bách nhé!

detail__news-6.png

3. Tự trang trí phòng ngủ nhỏ với đồ handmade

Đồ handmade dường như là trào lưu không bao giờ hết HOT trong trang trí phòng ngủ. Bởi những món đồ tự làm sẽ mang nét đẹp độc nhất, mang nét riêng duy nhất do chúng ta tự sáng tạo theo ý tưởng của mình. Decor phòng ngủ nhỏ bằng đồ handmade vừa giúp tiết kiệm chi phí, vừa ghi đậm dấu ấn riêng trong không gian của mình.

detail__news-7.png

Bắt kịp trào lưu của giới trẻ, những chiếc đèn led, đèn neon uốn chữ đang trở thành xu hướng được sử dụng nhiều trong trang trí phòng ngủ nhỏ cực chill. Chúng không những có thể thay thế cho những loại đèn thông thường, mà còn mang lại vẻ đẹp mới lạ, không gian huyền ảo vô cùng thích thú.
Mặc dù decor phòng ngủ chill sẽ mang lại sự thú vị cho chủ nhân căn phòng, nhưng bạn cũng đừng quên trang trí thêm hệ đèn màu trắng để đem đến không gian nghỉ ngơi thoải mái, nhẹ nhàng hơn nhé. Bởi nếu sinh hoạt trong phòng ngủ quá tối như thế này sẽ ở một khoảng thời gian dài dễ dẫn đến những cảm xúc tiêu cực.